Tin tức & Sự kiện

Top 1 trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp ở Sài Gòn.

Nhiều người vẫn luôn ví von ôtô như là “vợ hai” của mình. Vì thế, chăm sóc cho “vợ hai” luôn “khỏe” và đẹp lung linh là một việc làm rất cần thiết. Tuy nhiên để tìm một trung tâm có uy tín và chất lượng chăm sóc cho chiếc xế hộp yêu quý của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng không phải là điều dễ dàng. Top các trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh mà Toplist giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích nhất.

Hoạt động nhiều năm trong ngành xe hơi, trung tâm chăm sóc xe ôtô Car Spa tại thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được nhiều đánh giá cao. CarSpa với một nền tảng kinh nghiệm, một cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, một đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết cam kết mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại đây, có những dịch vụ chăm sóc ôtô hoàn hảo nhất sẽ giúp xế hộp của bạn chạy êm ái, hiện đại và sang trọng hơn.

Đến với CarSpa

Bạn sẽ được tư vấn giải pháp về tổng thể những dịch vụ chăm sóc, làm đẹp và sơn màu phù hợp với từng loại xe qua các dịch vụ của Car Spa.

Dịch vụ chăm sóc ôtô bao gồm: Vệ sinh cơ bản xe ôtô, vệ sinh ôtô theo yêu cầu, chăm sóc nội thất ôtô, chăm sóc ngoại thất ôtô, chăm sóc động cơ xe ôtô…

Lợi ích sau khi vệ sinh động cơ xe ô tô tại CarSpa
– Giúp cho quá trình tản nhiệt tốt hơn, nhanh hơn, nâng cao hiệu quả làm việc, giảm tiêu hao nhiên liệu đồng thời giúp tăng tuổi thọ của động cơ;
– Giảm mài mòn các chi tiết chuyển động (vòng bi, dây cua roa…);
– Giảm sự lão hóa các chi tiết cao su, nhựa;
– Dễ dàng kiểm tra các trục trặc về hệ thống dây điện (như dây bị chuột cắn, dây bị hư hỏng …);
– Hạn chế nguy cơ cháy nổ;
– Hạn chế sự lưu trú của chuột;
– Giữ cho chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng vận hành tốt nhất.

Dịch vụ làm đẹp ôtô

Độ pô xe ôtô, dán phim cách nhiệt xe ôtô, ốp carbon xe ôtô, phủ gầm chống rỉ xe ôtô, đánh bóng xe ôtô, phủ nano xe ôtô, bọc da nội thất xe ôtô…

Hiện nay tại CarSpa, dịch vụ độ pô xe ôtô đang rất thịnh hành và được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn tin dùng. Khách hàng đến với trung tâm chăm sóc ôtô chuyên nghiệp CarSpa đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu về độ pô xe ôtô của quý khách. Dưới đây là một số dịch vụ độ pô xe ôtô tại trung tâm:
– Độ thêm đuôi pô Inox , giúp cá tính hóa, làm đẹp cho xe;
– Độ pô đôi kiểu thể thao cả hai loại có khói và không khói ( độ pô đôi thật cả 2 bên và pô đôi giả 1 bên);
– Độ pô nổ kiểu thể thao, kiểu xe đua ( cả pô đơn và pô đôi);
– Độ pô nổ remote, chỉ bằng 1 công tắc nhỏ trong cabin, khi nào thích pô nổ thì bật, thích pô êm thì tắt;
– Độ pô kết hợp với body lip, body kit…

Dịch vụ sơn xe ôtô

Sơn xe ôtô chuyên nghiệp, sơn da nội thất ôtô, sơn mâm xe ôtô, sơn chóa đèn ôtô, sơn cùm thắng ôtô…
Tại CarSpa, chúng tôi cam kết đem đến chất lượng cho một chiếc xe sơn tốt nhất, đạt tiêu chuẩn cao cấp châu ÂuTất cả những dịch vụ sơn đều được xử lý bằng 100% sơn Dupont của Mỹ và bảo hành trong 5 năm. CarSpa sẵn sang tiếp nhận và tiến hành sơn xe ôtô trong bất cứ trường hợp nào:
– Xe của bạn bị vài vết xước nhỏ, bạn muốn sơn dặm vá, bắn tỉa,…;
– Xe của bạn không may bị va quẹt, cần sơn nhanh, sơn gấp… nhằm tiết kiệm thời gian và cần dùng xe nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu thay thế hay sửa chữa nhanh các phụ tùng xe hơi như: gương, kính, đèn, pô, bọc ghế da … Hoặc bạn muốn đánh bóng toàn bộ sơn xe, đánh bóng ghế da, chăm sóc nội thất xe ô tô…. thì liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.